Nguyên tắc 5S của người Nhật đem lại thành công cho doanh nghiệp
Quy tắc 5S là công cụ giúp cải thiện quá trình làm việc và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Bằng cách đưa ra hệ thống quy tắc về sắp xếp và giữ sạch sẽ, 5S giúp nhiều doanh nghiệp tránh được tình trạng trì hoãn công việc và gia tăng năng suất làm việc của nhân viên. Hãy cùng CoffeeHR tìm hiểu ngay hiệu quả mà 5S mang lại và cách ứng dụng nguyên tắc này vào công việc một cách tốt nhất.
1. Quy tắc 5S là gì?
1.1. Lịch sử nguyên tắc 5S
2. Mục đích của quy tắc 5S hướng tới
3. Cách ứng dụng nguyên tắc 5S ở văn phòngSàng lọc
(Seiri)
3.1. Sắp xếp (Seiton)
3.2. Seiso (Sạch sẽ)
3.3. Seiketsu (Săn sóc)
3.4. Shitsuke (Sẵn sàng)
4. Lưu ý để thực hiện quy tắc 5S thành công
Qua bài nội dung trên, việc triển khai quy tắc 5S trong văn
phòng bắt nguồn từ những điều thay đổi nhỏ nhặt và thói quen đơn giản nhất mang
đến hiệu quả tối ưu chất lượng công việc cho doanh nghiệp. Thông qua nguyên tắc
5S đó, doanh nghiệp và tổ chức có thể xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp,
thoải mái cho nhân viên.
Xem thêm tại: https://coffeehr.com.vn/quy-tac-5s/
CoffeeHR
Đc: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ,
Hà Nội
🌐 Follow hệ thống social của CoffeeHR:
https://www.facebook.com/CoffeehrVietnam
https://www.youtube.com/channel/UCsDYSJj0jcVSrS6fFv_ChwA
https://twitter.com/coffeehrvn
https://www.linkedin.com/in/coffeehrr/
#quy_tắc_5s
#CoffeeHR
Nhận xét
Đăng nhận xét