Các lợi ích và ứng dụng phần mềm KPI Coffeehr

Chủ động giải quyết vấn đề

Các công cụ của phần mềm KPI có thể giúp bạn giải quyết vấn đề từ trong trứng nước. Một số giải pháp cho phép bạn đặt thông báo để cảnh báo bạn khi các số của bạn không ở đúng vị trí, giúp bạn phát hiện các vấn đề trước khi chúng chuyển thành kết quả có vấn đề. Các công cụ giám sát KPI giúp bạn lường trước những điều không mong muốn và luôn đi trước một hoặc hai bước trước bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào. Thay vì chỉ phản ứng với các thay đổi vài ngày sau khi nhận được phân tích dữ liệu mất vài ngày để chạy, sản phẩm có thể thông báo cho bạn về các thay đổi đối với KPI để bạn có thể thực hiện hành động khắc phục nếu cần. Thực hiện một cách tiếp cận chủ động để giải quyết các vấn đề nhỏ sẽ ngăn chúng phát triển thành các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Cải thiện văn hóa công ty

Các công cụ giám sát KPI truyền bá kiến ​​thức dữ liệu bằng cách giúp mọi người có thể truy cập thông tin chuyên sâu. Họ cung cấp một tiêu chuẩn nhất quán về hiệu suất , thúc đẩy nhân viên bằng cách cho thấy thành quả của những nỗ lực của họ. Điều này tạo ra cảm giác có mục đích, giúp mỗi nhân viên cảm thấy như họ đang đóng góp vào thành công chung của công ty. Điều này không chỉ có thể thúc đẩy tinh thần mà còn cả năng suất khi mọi người cố gắng cải thiện hiệu suất trên toàn diện.

Các tính năng chính

Các công cụ KPI có thể mang lại nhiều lợi ích cho công ty của bạn, nhưng điều gì tạo nên sự khác biệt giữa những công cụ tốt nhất so với những công cụ còn lại? Tất cả phụ thuộc vào tính dễ sử dụng của mỗi hệ thống và các chức năng mà nó cung cấp. Một số tính năng rất quan trọng đối với phần mềm KPI, vì vậy đây là một số tính năng cần xem xét cho danh sách kiểm tra yêu cầu của bạn.

Tích hợp dữ liệu liền mạch

Một trong những tính năng quan trọng nhất của bất kỳ giải pháp BI nào là kết nối dữ liệu và tích hợp dữ liệu. Một công cụ toàn diện sẽ cho phép bạn nhập dữ liệu theo cách thủ công, tải dữ liệu lên từ các thiết bị tại chỗ và kết nối trực tiếp với các cơ sở dữ liệu hoặc giải pháp phần mềm khác. Các công cụ giám sát KPI với tính năng này phù hợp với nhịp đập của doanh nghiệp bạn. Khi tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi, các công cụ đo lường KPI của bạn sẽ có thể đánh giá các con số của bạn hiệu quả hơn và mang lại khả năng hiển thị tốt hơn cho các hoạt động kinh doanh. Tính năng này cũng rất cần thiết để đảm bảo rằng bạn luôn hoạt động với thông tin cập nhật nhất và có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng phù hợp.

Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh

Trực quan hóa dữ liệu có thể rất quan trọng đối với sự thành công của một doanh nghiệp. Do đó, bất kỳ giải pháp nào cung cấp các công cụ báo cáo KPI đều cần một cách trực quan để trình bày các loại dữ liệu khác nhau, sao cho dễ hiểu và có thể xem được ngay lập tức. Đó là lý do tại sao bất kỳ phần mềm báo cáo KPI toàn diện nào cũng có các tùy chọn biểu đồ và trực quan hóa dữ liệu mở rộng, bao gồm cả bảng điều khiển. Đặt KPI của bạn mới chỉ là một nửa trận chiến, điều quan trọng là phải theo dõi và hiển thị KPI theo những cách có ý nghĩa; đó là nơi tùy biến phát huy tác dụng.

Xem chi tiết: https://coffeehr.com.vn/phan-mem-kpi/

Địa chỉ liên hệ:

+ Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Tây Hồ, Hà Nội

+ Tầng 2, Số 11A Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: email@oos.com.vn

https://sites.google.com/view/coffeehr/t%C3%A0i-nguy%C3%AAn/ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-kpi-coffeehr
https://www.google.com/maps/d/edit?mid=122OuS-n2h3bfW3WCaXmBbkjQ2RuiLlY&ll=10.823071203099968%2C106.68462575&z=12
https://phanmemquantrinhansucoffeehrhcm.business.site/posts/1144622797220435593?hl=vi
https://coffeehr.com.vn/phan-mem-kpi/
https://twitter.com/coffeehrvn/status/1613737212058963969
https://www.pearltrees.com/coffeehr/ph-n-m-kpi-coffeehr/id62126656
https://www.reddit.com/user/coffeehr/comments/10ak3lb/ph%E1%BA%A7n_m%E1%BB%81m_kpi_coffeehr/
phan-mem-cham-cong.webflow.io/post/cach-quan-ly-kpi-nhan-vien-hieu-qua
https://coffeehr.weebly.com/blog/phan-mem-kpi-la-gi-loi-ich-phan-mem-kpi-coffeehr
https://coffeehr9.wordpress.com/2023/01/31/cach-su-dung-phan-mem-kpi-coffeehr-hieu-qua-cho-nhan-su/
https://medium.com/@coffeehr/h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1ch-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-kpi-nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-coffeehr-53bb1d91a07d?postPublishedType=initial
https://marketingcoffeehr.wixsite.com/website/post/c%C3%A1ch-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-kpi-nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định biên nhân sự là gì? 5 Bước xây dựng định biên nhân sự hiệu quả

Top 28 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất 2023 - CoffeeHR

Phần mềm đánh giá nhân viên và nhân sự hiệu quả nhất - CoffeeHR