5 Mẫu báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng chuẩn nhất
Mẫu báo cáo công việc là những biểu mẫu rất quen thuộc với “dân văn phòng”, được sử dụng rất phổ biến trong các tổ chức, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Thông qua những biểu mẫu này mà người thực hiện trình bày đầy đủ lại những gì đã làm được, đạt được trong khoảng thời gian nhất định. Bạn có biết mẫu báo cáo công việc chuẩn nhất gồm những gì không? Nếu chưa biết thì tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
1. Mẫu báo cáo công việc là gì?
1.1. Mục đích của báo cáo công việc
1.2. Vai trò của mẫu báo cáo công việc
2. Nội dung báo cáo công việc gồm những gì?
3. Mẫu báo cáo công việc theo ngày mới nhất
4. Mẫu báo cáo công việc theo tuần chi tiết
5. Mẫu báo cáo công việc theo tháng, theo quý
6. Mẫu báo cáo công việc theo năm
7. Các bước viết báo cáo công việc
7.1. Xác định đối tượng đọc báo cáo
7.2. Những thông tin cần có trong báo cáo
7.3. Sử dụng ngôn từ ngắn gọn, súc tích, chuyên nghiệp
7.4. Chỉnh sửa báo cáo hoàn chỉnh
8. Một số lưu ý khi viết báo cáo công việc
Như vậy, bài viết trên đã trình bày về những mẫu báo cáo
công việc theo thời gian cụ thể chuẩn nhất, đơn giản và dễ thực hiện nhất, dễ
áp dụng với nhân viên văn phòng, nhân viên công sở, công nhân viên chức,… còn nếu
bạn cần tìm kiếm giải pháp công nghệ tối ưu quản trị cho cơ quan, Doanh nghiệp
của bạn, hãy liên hệ ngay đến CoffeeHR để nhận DEMO FREE của sản phẩm nhé.
Xem thêm tại: https://coffeehr.com.vn/mau-bao-cao-cong-viec/
CoffeeHR
Đc: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ,
Hà Nội
🌐 Follow hệ thống social của CoffeeHR:
https://www.facebook.com/CoffeehrVietnam
https://www.youtube.com/channel/UCsDYSJj0jcVSrS6fFv_ChwA
https://twitter.com/coffeehrvn
https://www.linkedin.com/in/coffeehrr/
#mẫu_báo_cáo_công_việc
#CoffeeHR
Nhận xét
Đăng nhận xét