Sơ đồ PERT là gì? 4 Yếu tố chính khi lập sơ đồ PERT

Nếu bạn là một người chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho các dự án thì chắc chẳng còn xa lạ gì với khái niệm sơ đồ PERTTuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu chức năng và công dụng của loại sơ đồ này. Trong bài viết dưới đây, hãy để CoffeeHR mang đến cho bạn một số thông tin cần biết để áp dụng sơ đồ mạng lưới PERT hiệu quả hơn trong công việc.

  1. Sơ đồ mạng PERT là gì?
  2. Các trường hợp nên sử dụng sơ đồ PERT
  3. Nắm rõ 4 yếu tố chính khi lập sơ đồ PERT
  4. Cách xây dựng sơ đồ PERT trong quản lý dự án
  5. Khi lập PERT cần tuân thủ các nguyên tắc nào?
  6. Điểm khác biệt giữa sơ đồ PERT và Gantt
CoffeeHR
Đc: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
🌐 Follow hệ thống social của CoffeeHR:
#sơ_đồ_PERT
#CoffeeHR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định biên nhân sự là gì? 5 Bước xây dựng định biên nhân sự hiệu quả

Top 28 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất 2023 - CoffeeHR

Phần mềm đánh giá nhân viên và nhân sự hiệu quả nhất - CoffeeHR