Employer branding là gì? Cách xây dựng employer branding hiệu quả

Hiện nay, tuyển dụng không chỉ dừng ở việc tìm và tuyển người. Nhằm hướng tới những giá trị lâu dài và tăng cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng, các tập đoàn lớn và một số doanh nghiệp SME đã đầu tư vào Employer Branding trong nhiều năm qua. Nhằm bắt kịp xu thế và triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả, hãy tìm hiểu ngay Employer Branding là gì? Tại sao doanh nghiệp hiện tại cần đầu tư chiến lược này thay vì tuyển dụng thông thường.

  1. Employer branding là gì?
  2. Phân biệt thương hiệu tuyển dụng và thương hiệu công ty
  3. Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu tuyển dụng?
  4. Ai là người chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu tuyển dụng?
  5. 5 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng
  6. Một số lưu ý để xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả
  7. Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng bằng phần mềm CoffeeHR
  8. Tạm kết
CoffeeHR
Đc: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
🌐 Follow hệ thống social của CoffeeHR:
#employer_branding_là_gì
#CoffeeHR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định biên nhân sự là gì? 5 Bước xây dựng định biên nhân sự hiệu quả

Top 28 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất 2023 - CoffeeHR

Phần mềm đánh giá nhân viên và nhân sự hiệu quả nhất - CoffeeHR