7 Mẫu bảng mô tả công việc chi tiết cho các ngành nghề thông dụng

Khi tuyển dụng, HR thường hay đính kèm một biểu mẫu bao gồm tất cả thông tin liên quan tới doanh nghiệp và vị trí đang tìm nhân sự. Đây chính là bảng mô tả công việc, là tài liệu giúp kết nối nhà tuyển dụng đến với ứng viên phù hợp nhất. Dưới đây là 7 bảng mô tả công việc dành cho các vị trí thông dụng nhất, hỗ trợ HR trong tìm và tuyển người.

  1. Bảng mô tả công việc là gì?
  2. Vai trò của bảng mô tả công việc
  3. Cấu trúc chuẩn của bảng mô tả công việc
  4. Nguyên tắc khi làm bảng mô tả công việc
  5. Tổng hợp mẫu bảng mô tả công việc chuẩn nhất
CoffeeHR
Đc: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
🌐 Follow hệ thống social của CoffeeHR:
#bảng_mô_tả_công_việc
#CoffeeHR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định biên nhân sự là gì? 5 Bước xây dựng định biên nhân sự hiệu quả

Top 28 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất 2023 - CoffeeHR

Phần mềm đánh giá nhân viên và nhân sự hiệu quả nhất - CoffeeHR